Monday, May 6, 2013

chùm tour lễ hội ghép đoàn

Tour lễ hội Bái Đính Tràng An 1 ngày Du lịch Tràng An - Chùa Bái Đính 1 ngàyLà một trong những điểm du lịch nổi tiếng tại Ninh Bình, Khu du lịch sinh thái Tràng An đang là điểm đến hẫp dẫn của nhiều du khách trong và ngoài nước. Du lịch Tràng Xem tiếp »
Du lịch Lễ hội Chùa Hương 1 ngày Du lịch Lễ hội Chùa Hương 1 ngày(Chương trình trong ngày bằng ô tô và thuyền)Hằng năm hội Chùa Hương bắt đầu sau tết Nguyên Đán và kéo dài đến hết tháng 3 âm lịch, đến với khu du lịch danh lam thắng cảnh Chùa Xem tiếp »
Du lịch lễ hội Yên Tử 1 ngày Tour du lịch Lễ hội Yên Tử  1 ngày(Thời gian: 1 ngày - Khởi hành bằng ô tô) "Trăm năm tích đức tu hành/ Chưa đi Yên Tử, chưa thành quả tu" - dẫu không thành chính quả nhưng một lần hành hương về Yên Tử, Xem tiếp »
Tour du lịch Bái Đính - Đền Vua Đinh - Đền Vua Lê 1 ngày Đầu năm là khoảng thời gian du khách khắp nơi tham gia lễ hội cầu may kết hợp du lịch. Một trong những ngôi chùa được du khách lựa chọn cho hành trình nhiều nhất là Chùa Bái Đính. Với khoảng thời gian một ngày Xem tiếp »
Tour lễ hội Đền Thác Bờ - Thuỷ Điện Hoà Bình 1 ngày Là cửa ngõ của vùng Tây Bắc, Hòa Bình tự hào là mảnh đất được thiên nhiên ưu đãi và có bề dày văn hóa, đậm đà bản sắc dân tộc. Đến với Thác Bờ, Đền Bờ, du khách sẽ được hòa mình vào thiên Xem tiếp »
Tour lễ hội chùa Bái Đính – Tam Cốc 1 ngày Hà Nội – Bái Đính – Tam Cốc - Hà NộiThời gian: 1 ngày    Phương tiện: Ô tô  Từ Bích Động, du khách tiếp tục ngồi thuyền đi thăm Tam Cốc. Tam Cốc nghĩa là ba hang: Hang Cả, hang Hai và hang Ba. Bến Xem tiếp »
Tour du lịch Hoa Lư - Tam Cốc 1 ngày Hiện nay tour Hoa Lư - Tam Cốc được chúng tôi tổ chức HÀNG NGÀY. Với khung cảnh thanh bình, yên ả, ngắm nhìn cảnh sinh hoạt đời thường của người dân địa phương, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng. Hãy khám phá và thưởng Xem tiếp »
Tour du lịch Đường Lâm - Chùa Mía - Đền Và 1 ngày Thăm quan Làng cổ Đường Lâm - Chùa Mía - Đền Và 1 ngày  (1 ngày – Phương tiện Ô tô)Phía Tây Hà Nội Được hình thành bởi trấn Sơn Tây và vùng Sơn Nam Thượng của trấn Sơn Nam, hai trong tứ trấn của

No comments:

Post a Comment